Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Thám tử bị khách hàng dụ dỗ

Thám tử bị khách hàng dụ dỗ

Với tính chất công việc, thám tử luôn phải gặp gỡ, tiếp xúc thường xuyên với khách hàng. Mỗi khách hàng một hoàn cảnh, một tính cách, cho nên đã không ít lần các thám tử ( công ty thám tử Sài Gòn) rơi vào hoàn cảnh khó xử. Đôi khi thời gian gặp gỡ, trao đổi với khách hàng còn nhiều hơn thời gian thám tử dành cho gia đình, những tâm sự, chia sẻ của khách hàng được các thám tử chúng ta lắng nghe và thấu hiểu. Đó chính là những điều mà mỗi người thám tử phải làm, nhưng với một số khách hàng họ lại nhầm lẫn sự thân thiện đó, đôi khi dẫn đến “ cảm nắng” thám tử của mình. Đã không ít trường hợp xảy ra như thế này, người khôn khéo có thể nhẹ nhàng giải quyết được tình huống này, nhưng cũng không ít thám tử đã rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này.
Thám tử đam mê nghề nghiệp hay sự đồng cảm?
Thường thì khách hàng nữ tìm đến công ty thám tử Sài Gòn để được cung cấp dịch vụ theo dõi ngoại tình. Đa số đều là những phụ nữ có điều kiện, chồng ngoại tình, họ đang ở trong hoàn cảnh suy sụp, nghi ngờ, ghen tuông lẫn sự đau khổ. Một phần họ cũng mong muốn được người khác lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu cho hoàn cảnh của mình. Hon ai hết, thám tử là những người hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của mình nhất, khách hàng đến với họ bằng sự tin tưởng, giao phó. Là người thám tử sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, là người mang đến cho khách hàng mình sự tin tưởng, những lời an ủi, động viên chân thành nhất.
Tuy nhiên, người phụ nữ khi ở vào hoàn cảnh này ai cũng đều yếu đuối và có xu hướng dễ xiêu lòng khi bên mình có một người đàn ông. Họ có thể dễ dàng tâm sự, chia sẻ chuyện đời tư và lắng nghe hàng giờ khi được người khác an ủi, đặc biệt là nam giới. Đôi khi họ vô tình lầm tưởng đó là sự quan tâm đặc biệt giữa người đàn ông và phụ nữ yếu đuối. Họ ngã lòng từ khi nào không hay. Nếu như được đáp lại thì họ càng vui vẻ đón nhận. Nếu bị từ chối, họ tìm cách hạ gục đối phương. Phụ nữ được xem là những con người khó đối phó nhất. Một khi cái gì họ đã muốn, họ sẽ tìm mọi cách đạt được mục đích đó bằng mọi giá. Anh Huy, mộtthám tử lâu năm cũng đã lâm vào hoàn cảnh này. Mặc dù anh luôn ý thức được việc giữ khoảng cách với khách hàng của mình, nhưng cũng không ít lần anh vẫn lọt vào mắt xanh của khách hàng. Khi bị anh từ chối, họ ra sức dụ dỗ, lôi kéo, kể cả việc dùng tiền bạc để chiếm lấy người đàn ông họ muốn. Với người đàn ông kiên định thì họ có thể vượt qua thử thách tình ái này. Nhưng với một số thám tửu trẻ tuổi, chưa có kinh nghiệm, họ dễ mủi lòng và bị vật chất cám dỗ. Những nữ khách hàng này có thể bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư cho tình ái. Họ bất chấp tất cả để đạt được điều mình mong muốn.
Là một thám tử, để tránh những trường hợp không đáng có này. Các bạn cần tạo cho mình một khoảng cách an toàn với khách hàng. Tránh những lời nói, hành động dễ gây hiểu lầm. Làm chủ được ánh mắt, hành động của bản thân. Hơn hết là một ý chí vững vàng, mạnh mẽ để tránh khỏi mọi tác động. Cuối cùng là đừng chạy theo vật chất, đừng để đồng tiền điều khiển con người mình. Muốn làm được điều này, các bạn phải trải qua muôn vàn thử thách, đòi hỏi sự kiên trì, có bản lĩnh mạnh mẽ để chống lại cám dỗ của đồng tiền.
Thám tử chuyên nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét